Công trình của Hội Sinh viên Việt Nam

TRƯỜNG THCS LÁNG THƯỢNG KHAI XUÂN GIÁP THÌN 2024

TRƯỜNG THCS LÁNG THƯỢNG KHAI XUÂN GIÁP THÌN 2024
Sáng ngày 15/2, thầy và trò trường THCS Láng Thượng hân hoan quay trở lại trường sau những ngày nghỉ Tết Nguyên đán sum vầy ấm áp bên gia đình. Những tiếng nói cười rộn vang, những lời chúc sức khoẻ và may mắn đầu năm càng làm rạo rực thêm không khí của những ngày đầu xuân mới. Những gương mặt háo hức, tươi vui đều sẵn sàng cho buổi học đầu tiên của năm mới Giáp Thìn 2024.
Cũng trong sáng nay, toàn thể cán bộ - giáo viên - nhân viên Nhà trường đã có buổi Gặp mặt đầu xuân mới vui vẻ và ấm cúng. Đồng chí Đặng Thị Hồng Hải - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi lời chúc mừng năm mới nhiều sức khoẻ, bình an, tài lộc, vạn sự như ý tới đại gia đình Láng Thượng. Chúc cho Láng Thượng bước sang năm mới với nhiều thành công mới.
Cùng với đó, những phong bao lì xì mang lộc đầu năm cũng đã được Ban Giám hiệu Nhà trường và cá nhân đ/c hiệu trưởng trao tận tay tới toàn thể giáo viên - nhân viên nhà trường như một lời chúc may mắn đầy ý nghĩa.
Góp vui cho chương trình, không thể không kể đến những tiết mục văn nghệ đặc sắc do chính các thầy cô giáo thể hiện. Trong đó tiết mục đến từ tổ Ngoại ngữ- Năng khiếu- Thể chất đã nhận được nhiều tràng pháo tay cổ vũ nhất bởi sự trình diễn chuyên nghiệp cùng trang phục và đạo cụ độc đáo
Buổi Gặp mặt đầu năm khép lại trong niềm hứng khởi của tất cả những người tham gia. Với nụ cười tươi rói trên môi, có lẽ tất cả những thành viên của ngôi nhà Láng Thượng đều đang tin tưởng vào một năm mới - thắng lợi mới!
Một số hình ảnh trong buổi gặp mặt: