Công trình của Hội Sinh viên Việt Nam

ẤN TƯỢNG VỚI CÁC TIẾT DẠY CỦA TRƯỜNG THCS LÁNG THƯỢNG TRONG HỘI THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI CẤP QUẬN NĂM HỌC 2023 – 2024

ẤN TƯỢNG VỚI CÁC TIẾT DẠY CỦA TRƯỜNG THCS LÁNG THƯỢNG
TRONG HỘI THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI CẤP QUẬN NĂM HỌC 2023 – 2024
Chiều nay (ngày 16/3/2024), cùng với sự đồng hành của Ban giám hiệu, tổ chuyên môn và các em học sinh THCS Láng Thượng yêu quý, hai cô giáo Lê Thị Thu Hoài - giáo viên tổ Ngoại ngữ- NT- GDTC và cô giáo Nguyễn Thị Quỳnh Tiên – giáo viên tổ Xã hội đã thực hiện thành công tiết dự thi Giáo viên dạy giỏi cấp Quận năm học 2023-2024.
Đến với tiết dạy môn Lịch sử- Địa lí ( Phân môn Địa lí) của cô giáo Nguyễn Thị Quỳnh Tiên, các thầy cô được bước vào một không gian rực rỡ sắc màu được vẽ bởi đôi bàn tay tài hoa của các em HS. Thông qua việc tổ chức các hoạt động như thảo luận nhóm, trò chơi, đọc rap... cô giáo không chỉ cung cấp cho các em kiến thức về sự phong phú, đa dạng của các loài sinh vật dưới đại dương và trên lục địa mà còn khéo léo lồng ghép những bài học như hãy bảo vệ môi trường, không xả rác bừa bãi hay tái chế rác thải...
Đập cầu thuận tay là một trong những kỹ thuật đập cầu phổ biến và là kỹ thuật cơ bản nhất đối với người chơi cầu lông. Tuy nhiên, để có để có được một cú đập cầu thuận tay mạnh và chuẩn xác nhất thì đa số người chơi còn chưa nắm được. Trong tiết học Giáo dục thể chất, cô giáo Lê Thị Thu Hoài đã hướng dẫn các em một cách bài bản, tỉ mỉ để các em ngày càng hoàn thiện lối đánh của mình, nâng cao trình độ môn thể thao cầu lông.
Trong các tiết dạy, các cô giáo đều áp dụng những phương pháp và kĩ thuật dạy học tích cực, thắp lên tình yêu đối với môn học và khơi gợi sức sáng tạo, lòng ham mê tìm tòi, khám phá tri thức và phát triển tư duy của các em học sinh.
Việc tham gia vào Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp Quận là cơ hội để các thầy cô giáo Trường THCS Láng Thượng bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ, từ đó không ngừng đổi mới, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học của nhà trường. Một lần nữa xin chúc mừng các cô giáo đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và mang đến những tiết dạy có chất lượng cao, bổ ích và lí thú cho các em học sinh!
Dưới đây là một số hình ảnh của Hội thi giáo viên dạy giỏi môn Lịch sử- Địa lí và Giáo dục Thể chất.