Công trình của Hội Sinh viên Việt Nam

TRƯỜNG THCS LÁNG THƯỢNG HƯỞNG ỨNG TUẦN LỄ ÁO DÀI 2022

TRƯỜNG THCS LÁNG THƯỢNG HƯỞNG ỨNG TUẦN LỄ ÁO DÀI 2022
"Yêu sao tà áo thân thương
Sắc màu đất nước quê hương chúng mình"
Chẳng biết tự bao giờ chiếc áo dài của phụ nữ Việt Nam đã trở thành nguồn cảm hứng vô tận của thi ca, hội họa. Người con gái Việt tự hào vì có một phần nào đó tạo nên nét văn hóa cổ truyền đặc sắc của đất nước Việt Nam - đất nước của vua Hùng với hơn 4000 năm văn hiến, đất nước có nguồn gốc cao quý từ con Hồng cháu Lạc.
Nhân Kỷ niệm 112 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/03/1910 - 8/03/2022) Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam phát động Tuần lễ áo dài Việt Nam năm 2022 từ ngày 01-8/03 trên toàn quốc. Hưởng ứng “Tuần lễ áo dài”, trường THCS Láng Thượng góp một phần nhỏ bé tạo hiệu ứng lan tỏa rộng rãi trong cộng đồng về lịch sử, giá trị của áo dài Việt Nam, đồng thời nâng cao ý thức, trách nhiệm của mọi người trong việc gìn giữ, phát huy di sản văn hóa này.
Cán bộ, giáo viên, nhân viên nữ Nhà trường đã thực hiện theo tinh thần phát động của Trung ương Hội, với những màu sắc khác nhau đã tạo nên một bức tranh hoàn mỹ, khẳng định vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam qua tà áo dài thướt tha.
Tuần lễ Áo dài Việt Nam năm 2022 khơi dậy trong lòng mỗi chúng ta niềm tự hào, trách nhiệm giữ gìn, phát huy di sản văn hóa Việt Nam, góp phần bảo tồn, phát triển các giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc.
Dưới đây là một số hình ảnh ấn tượng của cán bộ, giáo viên, nhân viên Nhà trường!