Công trình của Hội Sinh viên Việt Nam

KỈ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3/2021

KỈ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3/2021
Ngày 8/3/2021, BGH và Công đoàn trường THCS Láng Thượng đã tổ chức buổi lễ kỉ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 một cách trang trọng, ấm cúng và tràn đầy niềm vui.



Qua buổi lễ, những ý nghĩa lịch sử của ngày 8/3 đã được đồng chí Bùi Thị Thu Hà- Chủ tịch Công đoàn nhà trường gợi nhắc lại. Đây không chỉ là dấu mốc quan trọng về lịch sử đấu tranh vì quyền bình đẳng và hạnh phúc cho phụ nữ trên toàn thế giới mà ở Việt Nam, ngày 8/3 còn là dịp kỷ niệm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng – hai vị nữ anh hùng dân tộc đầu tiên đã có công đánh đuổi giặc ngoại xâm, giữ nguyên bờ cõi, giang sơn đất Việt.



Chính vì những ý nghĩa tốt đẹp đó, thay mặt HĐGD, BGH trường THCS Láng Thượng đã gửi tới các chị em giáo viên, công nhân viên những lời chúc tốt đẹp và ghi nhận những đóng góp quan trọng của các đồng chí khi luôn đi đầu, gương mẫu trong mọi, giỏi việc nước - đảm việc nhà dù trong bất cứ hoàn cảnh nào.



Đặc biệt, mặc dù chiếm thiểu số nhưng trong ngày vui của các chị em, các đồng chí giáo viên nam vẫn dành những tình cảm yêu mến với nửa kia của thế giới với những món quà đầy bất ngờ.
Có thể nói, buổi lễ là một món quà tinh thần quý giá để các chị em tiếp tục phát huy xuất sắc vai trò của mình trong công tác giảng dạy.



Cuối cùng, xin chúc tất cả các cô giáo trong nhà trường, những người Phụ nữ Việt Nam và trên toàn thế giới có thật nhiều niềm vui, hạnh phúc trong ngày lễ đầy ý nghĩa này.