Công trình của Hội Sinh viên Việt Nam

Chương trình từ thiện "Trung thu kết nối yêu thương năm 2020"

Trung thu là ngày tết được mong chờ của thiếu nhi, là ngày mà trẻ em được tặng những món quà yêu thích, được đến những khu vui chơi, tận hưởng những giây phút sum vầy hạnh phúc bên người thân…
Nhưng không phải trẻ em nào cũng có được niềm vui trọn vẹn như vậy. Với các bé hàng tháng đều đặn phải điều trị tại bệnh viện Nhi Trung ương thì những niềm vui bình dị ấy vẫn là mong ước khó khăn. Một sự động viên, một cử chỉ ân cần, một món quà nho nhỏ cũng có thể mang lại hơi ấm và niềm vui cho các bé.
Với tinh thần “Mang yêu thương lan tỏa”, sáng ngày
29/9, cô giáo Đặng Thị Hồng Hải- hiệu trưởng nhà trường đã cùng các thầy cô giáo và các em hs lớp 8A1 đến thăm các bệnh nhi nghèo ở viện Nhi TU. Nhà trường đã trao tặng 10 suất quà, mỗi suất 1 triệu đồng cho các em bé ở đây. Đặc biệt những chiếc đèn lồng xin xắn, hay những chiếc bánh trung thu đậm vị truyền thống đều sẽ là những kỉ niệm tốt đẹp lưu lại dấu ấn tuổi thơ trong những ngày ở viện của các bé.
Việc nhỏ ý nghĩa lớn, tập thể CBGV và học sinh trường THCS Láng Thượng hy vọng sẽ chia sẻ những yêu thương tới các em nhỏ kém may mắn, giúp các em có một cái Tết trẻ thơ đúng nghĩa.










 
Nguồn: http://thcslangthuong.edu.vn