Công trình của Hội Sinh viên Việt Nam

HỌC SINH TRƯỜNG THCS LÁNG THƯỢNG ĐẠT THÀNH TÍCH CAO TRONG HỘI THI TIN HỌC TRẺ TP HÀ NỘI LẦN THỨ XXIX NĂM 2024

Sáng ngày 21/4/2024, vòng Chung kết Hội thi Tin học trẻ Thành phố Hà Nội lần thứ XXIX năm 2024 do Thành đoàn Hà Nội, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội phối hợp tổ chức tại trường Đại học Phương Đông thu hút được nhiều học sinh tham gia.
🌿 Trải qua vòng thi cấp Quận và vòng Sơ khảo cấp Thành phố, bằng sự tự tin, tinh thần nỗ lực hết mình và quyết tâm cao nhằm vượt qua 1000 thí sinh tại 32 đơn vị khác, em Lã Hải Nam - học sinh lớp 7A3 đã vinh dự, tự hào lọt vào vòng Chung kết Hội thi Tin học trẻ Thành phố Hà Nội.
🎉 Tại vòng Chung kết, học sinh Hải Nam đã
xuất sắc giành giải BA với đề tài: Chiến thắng Điện Biên Phủ lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu- một sản phẩm sáng tạo gắn với việc tuyên truyền về sự kiện lịch sử trọng đại của đất nước. Đây quả là một niềm vui lớn cho cá nhân, gia đình và các thầy cô giáo trong nhà trường.
🌿 Hội thi Tin học Trẻ thành phố là sân chơi trí tuệ và lý thú dành cho học sinh từ bậc Tiểu học tới THPT, là cơ hội để các em tham gia tìm hiểu, học tập, nghiên cứu, ứng dụng công nghệ trong học tập, vui chơi giải trí,... Mong rằng sẽ có nhiều hơn nữa các em học sinh có niềm đam mê và mạnh dạn thử sức mình trong các sân chơi lớn như Lã Hải Nam!