Công trình của Hội Sinh viên Việt Nam

TRƯỜNG THCS LÁNG THƯỢNG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CHA MẸ HỌC SINH NĂM HỌC 2023- 2024

TRƯỜNG THCS LÁNG THƯỢNG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CHA MẸ HỌC SINH
NĂM HỌC 2023- 2024
Sáng ngày 24 tháng 9 năm 2023, trường THCS Láng Thượng tổ chức Hội nghị Cha mẹ học sinh đầu năm để triển khai phương hướng năm học 2023-2024.
Mở đầu cuộc họp, các bậc phụ huynh đã được nghe bản báo cáo kết quả dạy và học của nhà trường trong năm học 2022- 2023.
Sau khi điểm lại các mặt hoạt động trong những ngày đầu năm học, các giáo viên chủ nhiệm đã phổ biến tới phụ huynh phương hướng hoạt động của nhà trường, của lớp trong học kì I cũng như kế hoạch tham gia các phong trào thi đua.
Tại cuộc họp, các bậc phụ huynh đã trao đổi và thảo luận sôi nổi về các biện pháp nhằm nâng cao chất lượng giáo dục của nhà trường, các giải pháp phối hợp giáo dục học sinh để đạt hiệu quả nhất. Hội nghị Cha mẹ học sinh đã kết thúc tốt đẹp với những kết quả đáng mừng mà thầy và trò trường THCS Láng Thượng đạt được trong thời gian qua. Nhà trường rất vui mừng vì đã nhận được sự đồng thuận, nhất trí cao từ phía các bậc phụ huynh học sinh với những kế hoạch đề ra.
Xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới các bậc phụ huynh đã luôn tin tưởng vào hướng đi đúng đắn của Ban giám hiệu nhà trường. Sự đồng hành và ủng hộ hết lòng của các vị phụ huynh trong suốt thời gian qua là nguồn động lực mạnh mẽ để đội ngũ giáo viên nhà trường tiếp tục cố gắng nỗ lực nâng cao chất lượng giảng dạy, tạo điều kiện cho các con em mình được học tập và rèn luyện trong một môi trường giáo dục toàn diện!