Công trình của Hội Sinh viên Việt Nam

TRƯỜNG THCS LÁNG THƯỢNG TỔ CHỨC GẶP MẶT ĐỘI TUYỂN THI HSG LỚP 9 CẤP QUẬN VÒNG 2 NĂM 2023-2024

TRƯỜNG THCS LÁNG THƯỢNG TỔ CHỨC GẶP MẶT ĐỘI TUYỂN THI HSG LỚP 9 CẤP QUẬN VÒNG 2 NĂM 2023-2024
Sáng nay, ngày 23/11/2023, BGH trường THCS Láng Thượng đã tổ chức buổi gặp mặt các em HS đội tuyển học sinh giỏi lớp 9 cấp Quận Vòng 2 năm học 2023-2024. Tham dự buổi gặp gỡ ấm áp, thân tình này là những gương mặt xuất sắc ở các đội tuyển khác nhau, vinh dự đại diện cho trường tham gia vòng 2 kì thi HSG lớp 9 cấp Quận. Phát biểu tại buổi gặp mặt, cô giáo Đặng Thị Hồng Hải – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã có lời khen về thành tích của các học sinh khối 9 đạt được trong vòng 1 kì thi HSG lớp 9 vừa qua, và đồng thời gửi khích lệ, động viên tinh thần cho vòng thi sắp tới.
Bên cạnh đó, cô giáo Nguyễn Thu Hà - Tổ trưởng tổ Xã hội cũng có lời dặn dò về lịch thi, thời gian, địa điểm, đồng phục… cùng lời chúc tốt đẹp nhất cho các đội tuyển.
Sự gần gũi, quan tâm chu đáo của cô cùng với lời động viên, khích lệ đã giúp các bạn học sinh cởi bỏ nỗi sợ hãi để sẵn sàng cho kì thi đầy cam go phía trước. Mang trong mình niềm tự hào được đại diện cho trường tiếp tục bước vào kì thi lớn, đây không chỉ là vinh dự mà còn là trọng trách được giao cho mỗi học sinh. Nhưng hơn tất cả, kì thi này chính là trải nghiệm ý nghĩa và đáng nhớ với mỗi học sinh khối 9.
Vòng 2 thi HSG lớp 9 cấp Quận sẽ được tổ chức vào ngày 25/11/2023. Chúc cho các bạn học sinh sẽ thật bình tĩnh, tự tin để có thể đạt được kết quả tốt nhất, trở thành những bông hoa tươi thắm điểm tô cho khu vườn Láng Thượng thêm rực rỡ!