Công trình của Hội Sinh viên Việt Nam

TIN VUI TỪ HỘI NGHỊ TỔNG KẾT PHONG TRÀO THI ĐUA "NGƯỜI TỐT, VIỆC TỐT" NĂM 2023

TIN VUI TỪ HỘI NGHỊ TỔNG KẾT PHONG TRÀO THI ĐUA "NGƯỜI TỐT, VIỆC TỐT" NĂM 2023
Ngày 29/9, Quận ủy - HĐND - UBND - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Đống Đa tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua “Người tốt việc tốt”; tổng kết cuộc thi viết về gương điển hình tiên tiến, người tốt việc tốt trong phong trào thi đua yêu nước quận Đống Đa năm 2023; biểu dương khen thưởng tổng kết các hoạt động kỉ niệm 75 năm ngày chủ tịch Hồ Chí Minh ra "Lời kêu gọi thi đua ái quốc" (11/6/1948- 11/6/2023).
Tham dự Hội nghị, trường THCS Láng Thượng vô cùng vinh dự khi được nhận Giấy khen của Chủ tịch UBND Quận Đống Đa trao tặng "Đã có thành tích trong công tác phát hiện, bồi dưỡng, tuyên truyền, nhân rộng và thi viết về gương điển hình tiên tiến, "Người tốt, việc tốt" năm 2023".
Đặc biệt, trong phong trào viết về gương "Người tốt, việc tốt" năm 2023, cô giáo Nguyễn Tuyết Linh vượt qua 132 bài dự thi viết về gương điển hình tiên tiến "Người tốt, việc tốt" với chủ đề về Cô y tế thân thiện của chúng tôi đã đạt giải Ba và nhận được giấy chứng nhận của UBND Quận Đống Đa.
Xin được chúc mừng thành tích của nhà trường và của cô giáo Nguyễn Tuyết Linh. Qua đây, BGH nhà trường cũng mong muốn lan toả mạnh mẽ hơn nữa phong trào "Người tốt, việc tốt" để lối sống tốt đẹp ấy trở thành "nếp văn hoá" không thể thiếu của các giáo viên, nhân viên và toàn thể HS trường THCS Láng Thượng, góp phần phát huy những giá trị cao đẹp và phẩm chất của người Hà Nội, phấn đấu trở thành những bông hoa toả hương sắc trong vườn hoa "Người tốt" giống như lời Bác dạy.