Công trình của Hội Sinh viên Việt Nam

RỘN RÀNG ENGLISH FESTIVAL LÁNG THƯỢNG 2023

RỘN RÀNG ENGLISH FESTIVAL LÁNG THƯỢNG 2023
Chiều ngày 25 tháng 3, TTNN Dream House kết hợp với trường THCS Láng Thượng tổ chức sân chơi English Festival 2023 cho học sinh khối 6,7 nhằm giúp các em có cơ hội giao lưu, học hỏi với các bạn cùng khối, tăng cường kĩ năng nghe nói và kĩ năng giao tiếp bằng Tiếng Anh.
Ở phần thi hùng biện, các em học sinh đã được thể hiện tài năng của mình qua bài thuyết trình về chủ đề sở thích và bộ phim yêu thích. Cả 6 thí sinh tham gia đều thể hiện xuất sắc phần thi của mình bằng rất nhiều các hình thức sinh động và sáng tạo.
Phần thi Rung chuông vàng- phần thi được đón đợi nhất gồm có 60 thí sinh tham gia đến từ 20 lớp của khối 6,7. Trải qua hơn 20 câu hỏi, các em học sinh vừa hệ thống lại kiến thức đã học, vừa bổ sung thêm kiến thức mới trong các lĩnh vực khác. Dù bị ảnh hưởng bởi thời tiết, nhưng điều đó không hề làm ảnh hưởng tới tinh thần ham học hỏi và quyết tâm chiến thắng của các thi sinh.
Ngày hội Tiếng Anh tại trường THCS Láng Thượng vừa là một cuộc thi tài năng bằng tiếng Anh, vừa là một sân chơi lành mạnh dành cho học sinh. Ngày hội Tiếng Anh 2023 chắc chắn đã trở thành trải nghiệm vô cùng đáng nhớ của học sinh trường THCS Láng Thượng trong năm học 2022-2023 đầy ý nghĩa này.