Công trình của Hội Sinh viên Việt Nam

HỘI CHỢ XUÂN QUÝ MÃO VÀ HỘI THI RUNG CHUÔNG VÀNG 2023

HỘI CHỢ XUÂN QUÝ MÃO VÀ HỘI THI RUNG CHUÔNG VÀNG 2023
Với mong muốn tạo ra một không gian vui tươi bổ ích và cùng chào đón những ngày Tết Nguyên đán đang cận kề, ngày 6/01/2023, Trường THCS Láng Thượng đã tổ chức Hội chợ xuân với 20 gian hàng ẩm thực do chính các thầy cô chủ nhiệm, các bậc phụ huynh và tập thể các em học sinh cùng tự tay làm ra.
Trong phần thi buổi sáng các em được tham gia thi gói bánh chưng, đi chợ giúp mẹ, bày giò chả, trộn nộm. Qua các phần thi, các em thực sự rất hào hứng khi được tự tay tạo nên những sản phẩm độc đáo.
Buổi chiều không khí sân trường nóng hơn bao giờ hết khi 100 thí sinh tham dự Rung chuông vàng đã cùng nhau tranh tài. Chủ đề của hội thi năm nay là các kiến thức về chủ đề tết. Trải qua hai vòng thi với những câu hỏi bổ ích, lí thú cùng với sự cứu trợ của các thầy cô, kết thúc hội thi em Khánh Hằng học sinh lớp 8A5 đã xuất sắc rung được chuông vàng và nhận được học bổng cùng các phần quà của trung tâm Tiếng Anh Apollo
Hội chợ xuân và Rung chuông vàng đã khép lại trong sự háo hức phấn khởi nhưng cũng đầy nuối tiếc của nhiều học sinh. Chắc chắn trong lòng mỗi con lại thầm ấp ủ, hồi hộp chờ đợi đến phiên chợ của năm sau. Sự mong ngóng của học sinh chính là phần thưởng đầy ý nghĩa đối với các thầy cô giáo của nhà trường bởi vì những việc làm đầy tâm huyết của các thầy cô đã để lại ấn tượng sâu đậm với các em. Đây quả thực là một hội chợ ý nghĩa với các em học sinh và gia đình trước thềm năm mới Quý Mão 2023.
Xin cảm ơn Ban phụ huynh các lớp, trung tâm Tiếng Anh Apollo với món quà cho các HS vượt khó học giỏi đã góp phần làm hội chợ xuân của trường THCS Láng Thượng thêm thành công và ý nghĩa!