Công trình của Hội Sinh viên Việt Nam

GẶP MẶT TẤT NIÊN 2023 VÀ CHÀO XUÂN GIÁP THÌN 2024

GẶP MẶT TẤT NIÊN 2023 VÀ CHÀO XUÂN GIÁP THÌN 2024
Đã trở thành một nét đẹp trong văn hóa của trường THCS Láng Thượng, hàng năm cứ vào những ngày cuối cùng của tháng chạp, Ban giám hiệu cùng Ban chấp hành Công đoàn trường lại tổ chức buổi gặp mặt tất niên, chào năm mới.
Sáng ngày 6/2/2024, tại phòng Hội đồng, không khí ấm áp, vui tươi đã tràn ngập trong chương trình liên hoan gặp mặt tất niên 2023, chào năm mới 2024. Tham dự buổi gặp mặt lần này có các cựu giáo chức nguyên là lãnh đạo và toàn thể các thầy cô giáo trong Hội đồng sư phạm nhà trường.
Trong không khí ấm cúng của buổi gặp
mặt, cô giáo Đặng Thị Hồng Hải- Hiệu trưởng, Bí thư Chi bộ đã khẳng định: “Những thành quả mà nhà trường đạt được luôn có hình ảnh của những cống hiến đóng góp, nỗ lực vượt khó của các thế hệ cán bộ, giáo viên, nhân viên". Cô tin tưởng rằng, với sự đoàn kết, năng động, sáng tạo của tập thể CBGVNV nhà trường sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2024. Cô cũng gửi lời chúc toàn thể CBGVNV và gia đình một năm mới sức khỏe – an khang và thịnh vượng, đón một mùa xuân vui tươi, đầm ấm và hạnh phúc.
Tại buổi gặp mặt, toàn thể HĐSP cũng được lắng nghe những lời tâm sự chân tình của các thầy cô nguyên là lãnh đạo trường. Với mong muốn thế hệ sau sẽ tiếp nối và phát huy những thành quả mà thế hệ trước đã tạo dựng, các thầy cô đặt rất nhiều kì vọng vào sự đi lên mạnh mẽ của ngôi trường.
Hồi hộp nhất có lẽ là tiết mục bốc thăm may mắn với những phần quà hấp dẫn, đã tạo nên một không gian tràn ngập tràn niềm vui, tiếng cười trước thềm năm mới.
Buổi tất niên khép lại, nhưng không khí rộn ràng và niềm vui đó sẽ trở thành động lực để CBGVNV nhà trường bước sang một năm mới 2024 với khí thế, niềm tin mới
Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt: