Công trình của Hội Sinh viên Việt Nam

ĐỘI TUYỂN HSG LÁNG THƯỢNG CHUẨN BỊ TÂM THẾ SẴN SÀNG CHO CUỘC TRANH TÀI TRONG KÌ THI HSG THÀNH PHỐ NĂM HỌC 2023-2024

ĐỘI TUYỂN HSG LÁNG THƯỢNG CHUẨN BỊ TÂM THẾ SẴN SÀNG CHO CUỘC TRANH TÀI TRONG KÌ THI HSG THÀNH PHỐ NĂM HỌC 2023-2024
Cùng với các bạn học sinh giỏi thuộc 13 đội tuyển các môn văn hóa, và khoa học trong toàn quận Đống Đa, ngày 18/01 đội tuyển học sinh giỏi Láng Thượng gồm hai em: Nguyễn Phương Anh (lớp 9A3) và Trần Nhật Gia Hân (lớp 9A1) đã có mặt tại trường THCS Nguyễn Trường Tộ để tham dự buổi “Gặp mặt các đội tuyển tham dự Kỳ thi chọn HSG Thành phố các môn văn hóa và môn Khoa học lớp 9 cấp THCS năm học 2023-2024”.
Đây là buổi gặp mặt do phòng Giáo dục và Đào tạo Đống Đa phối hợp với Hội Khuyến học quận Đống Đa tổ chức nhằm trao gửi niềm tin yêu, động viên khích lệ các em học sinh trước khi bước vào Kỳ thi học sinh giỏi cấp Thành phố vào sáng ngày mai 21/01.
Buổi lễ diễn ra trang trọng, ngắn gọn với sự tham dự của các đồng chí lãnh đạo, chuyên viên thuộc phòng GD và Đào tạo, các Hiệu trưởng ở các trường THCS trên địa bàn Quận, các thầy cô giáo lãnh đội cùng các em học sinh xuất sắc đã vượt qua các vòng thi tuyển chọn nghiêm túc, khắt khe.
Phát biểu tại buổi gặp mặt, nhà giáo Trịnh Đan Ly- Trưởng phòng Giáo dục đào tạo quận Đống Đa đã biểu dương tinh thần học tập, sự nỗ lực cố gắng ôn luyện trong thời gian vừa qua của các đội tuyển và dặn dò các em học sinh về kinh nghiệm và kỹ năng làm bài. Những lời dặn dò thực sự cởi mở, chân tình của cô đã truyền cho các em ý chí quyết tâm và sự cố gắng hết mình cho cuộc thi sắp tới.
Buổi lễ khép lại với những khung hình được lưu giữ, những món quà được trao ban, những niềm tin được gửi gắm. Nụ cười hân hoan, ánh mắt rạng ngời, ý chí quyết tâm hiện lên trên từng khuôn mặt của các bạn học sinh chính là lời khẳng định của các bạn học sinh Đống Đa nói chung và của học sinh Láng Thượng nói riêng: sẽ nỗ lực hết mình để ghi danh vào bảng vàng chiến thắng, đền đáp tấm lòng của thầy cô.
Chúc các em sẽ làm bài thi thật bình tĩnh, tự tin, chính xác và đạt kết quả thật cao trong kỳ thi học sinh giỏi Thành phố
Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt, dặn dò: