Công trình của Hội Sinh viên Việt Nam

LỄ SƠ KẾT HỌC KÌ I NĂM HỌC 2021-2022

LỄ SƠ KẾT HỌC KÌ I NĂM HỌC 2021-2022
Một nửa chặng đường của năm học 2021-2022 của thầy và trò trường THCS Láng Thượng đã trôi qua. Trong không khí vui tươi chuẩn bị chào đón mùa xuân mới , ngày 14/ 01/2022, nhà trường đã tổ chức Lễ Sơ kết học kỳ I năm học 2021-2022 trong GV và HS bằng hình thức trực tuyến. Buổi lễ nhằm tổng kết lại những kết quả đã đạt được đồng thời bàn phương hướng học kì II sắp tới.
Trong học kì 1 vừa qua tuy thầy trò vẫn phải học online do dịch bệnh diễn biến phức tạp nhưng không ngăn được sự tận tâm nhiệt huyết của các thầy cô giáo và niềm hăng say học tập của các con học sinh. Về phía gv 100% thầy cô hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên, 5 sáng kiến kinh nghiệm đạt cấp TP, 5 GV đạt CSTĐ cấp cơ sở, 15 thầy cô giáo là những tấm gương tiêu biểu có nhiều đóng góp cho các mặt hoạt động của nhà trường...
Về phía HS có 9 tập thể lớp đạt danh hiệu TTXS, 10 tập thể lớp đạt TT, 1 tập thề khen Phong trào; 28 HS tiêu biểu là những HS có học lực Giỏi và tham gia tích cực các phong trào, hoạt động của trường lớp.
Cũng trong học kì I, đội tuyển học sinh giỏi của Nhà trường đã tham gia kì thi Học sinh giỏi cấp Quận với 32 em đã vượt qua vòng 1 với số điểm khá cao, chuẩn bị tham dự vòng 2 ở các bộ môn: Toán, Văn, Anh, Sử, Địa, GDCD...
Lễ Sơ kết Học kỳ I năm học 2021-2022 khép lại với những dư âm tốt đẹp. Một chặng đường mới lại bắt đầu, thầy và trò trường THCS Láng Thượng quyết tâm hoàn thành mục tiêu đề ra và giành được nhiều thắng lợi mới. Một mùa xuân mới đang đến gần xin chúc các thầy cô giáo, các quý vị phụ huynh cùng toàn thể các con học sinh một năm mới thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành công. Chúc cho dịch bệnh sớm qua đi để thầy trò lại được gặp nhau dưới ngôi trường THCS Láng Thượng thân yêu!!!