Công trình của Hội Sinh viên Việt Nam

LỄ KHAI GIẢNG ĐẶC BIỆT NĂM HỌC 2021-2022

Sáng nay ngày 5/9/2021, lần đầu tiên trong lịch sử, học sinh, giáo viên và phụ huynh toàn thành phố Hà Nội đã tham dự Lễ khai giảng năm học mới bằng hình thức trực tuyến.
Hoà chung trong không khí náo nức đó, toàn thể CB, GV, PH và học sinh trường THCS Láng Thượng đã hồi hộp, nghiêm trang thực hiện nghi lễ chào cờ và chăm chú theo dõi chương trình khai giảng được phát trực tiếp trên truyền hình.
Tại lễ khai giảng, các con đã được nghe Giám đốc Sở GD và ĐT Hà Nội đọc thư của Chủ tịch nước, Chủ tịch UBND thành phố đánh trống khai giảng năm học mới và nhiều hoạt động khác. Điều để lại ấn tượng xúc động nhất với các con có lẽ là phóng sự " Những dấu ấn năm học 2020-2021". Một năm học thực sự khó khăn, vất vả với thầy trò nhưng vượt lên tất cả bằng nỗ lực, ý chí, quyết tâm, năm học vẫn diễn ra thành công trọn vẹn với những kết quả đáng tự hào.
Sau lễ Khai giảng trực tuyến, tất cả các con học sinh đã vào phòng zoom của lớp mình để tham gia tiết Sinh hoạt tập thể đầu năm. Những nội dung quan trọng và thiết thực như: giáo dục truyền thống nhà trường, phổ biến nội quy lớp, tuyên truyền phòng chống dịch bệnh Covid...,đã được các thầy cô giáo chủ nhiệm truyền tải đến các con bằng những hình ảnh, clip giản dị, sinh động và dễ hiểu.
Đây thực sự là một lễ khai giảng đặc biệt, khi các con không được gặp thầy, gặp bạn dưới sân trường rực rỡ cờ hoa nhưng nó cũng sẽ là một kỷ niệm, một trải nghiệm đáng nhớ trong quãng đời học sinh của các con. Chúc các cán bộ, nhân viên cùng các thầy cô giáo và các con học sinh bước vào một năm học mới nhiều niềm vui và thành công rực rỡ.