Công trình của Hội Sinh viên Việt Nam

HỘI NGHỊ CHA MẸ HỌC SINH: TỔNG KẾT NĂM HỌC 2022-2023

HỘI NGHỊ CHA MẸ HỌC SINH: TỔNG KẾT NĂM HỌC 2022-2023
Sáng ngày chủ nhật 21/5/2023, trường THCS Láng Thượng đồng loạt tiến hành Hội nghị Cha mẹ học sinh để Tổng kết năm học 2022-2023 ở tất cả các khối lớp.
Trong buổi họp, các giáo viên chủ nhiệm lớp đã báo cáo về thành tích trong năm học vừa qua mà thầy và trò trường THCS Láng Thượng đã đạt được bằng sự cố gắng, nỗ lực không ngừng của mình trong suốt một năm học.
Bên cạnh đó, các cô cũng báo cáo với các phụ huynh về thành tích của cá nhân và tập thể lớp mình, thông báo về kết quả học tập, rèn luyện của từng học sinh trong năm học 2022-2023 và nêu kế hoạch hoạt động hè cho học sinh. Buổi họp đã kết thúc thành công rực rỡ bằng những lẵng hoa tươi thắm mà ban phụ huynh các lớp dành tặng các cô như một lời tri ân sâu sắc nhất cho sự tâm huyết của các cô trong một hành trình 2022-2023 vừa qua.
Khi những chùm phượng đã chúm chím nở đỏ trên cành, khi tiếng ve kêu râm ram khắp góc sân, đó là lúc hè về, mùa thi tới và cũng là một năm học nữa sắp khép lại. Kết thúc năm học 2022-2023, thầy và trò trường THCS Láng Thượng đã gặt hái được những thành tích xuất sắc. Để có được những thành tích này, BGH nhà trường xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới các cơ quan ban ngành, các vị phụ huynh học sinh đã luôn đồng hành, quan tâm tới sự nghiệp giáo dục. Đặc biệt cảm ơn sự tận tâm, nhiệt huyết của các thầy cô, nhân viên nhà trường; cảm ơn sự nỗ lực, chăm chỉ của các con học sinh để đóng góp vào bảng thành tích vàng của trường THCS Láng Thượng thân yêu. Chúc các thầy cô luôn dồi dào sức khoẻ, vững tay chèo đưa các con qua sông; chúc các con học sinh luôn vui tươi để đón nhận một mùa hè thật bổ ích và ý nghĩa sắp tới!