Công trình của Hội Sinh viên Việt Nam

TRƯỜNG THCS LÁNG THƯỢNG TỔ CHỨC GẶP MẶT ĐỘI TUYỂN HỌC SINH GIỎI THAM DỰ KÌ THI HỌC SINH GIỎI THÀNH PHỐ NĂM HỌC 2021 – 2022

Kết thúc kì thi chọn học sinh giỏi cấp Quận, trường THCS Láng Thượng xuất sắc mang về loạt thành tích vô cùng ấn tượng với kết quả rực rỡ: 17 giải và 2/8 đội tuyển có giải Nhất. Cùng với đó là tấm vé đi tiếp vào cuộc thi học sinh giỏi Thành phố của 9 em học sinh ở các môn văn hóa. Chính vì vậy, sáng ngày 23/3/2022, nhà trường đã tổ chức buổi gặp mặt đội tuyển học sinh giỏi tham dự kì thi học sinh giỏi cấp Thành phố năm học 2021-2022.
Tham dự buổi gặp mặt có cô giáo Đặng Thị Hồng Hải - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường; cô giáo Nguyễn Thị Hải Yến- GVCN lớp 9A1, là lớp có 5/9 em học sinh trong danh sách tham dự kì thi học sinh giỏi cấp Thành phố năm học 2021-2022.
Tại buổi gặp mặt đầy thân tình, cởi mở hôm nay, cô Đặng Thị Hồng Hải đã chia sẻ về thành tích của các các anh chị khóa trước và bày tỏ lòng yêu mến, trân trọng tài năng cùng tinh thần cố gắng nỗ lực học tập của các em học sinh trong suốt thời gian qua. Và cô cũng hi vọng rằng, 9 chiến binh của ngôi nhà Láng Thượng sẽ nỗ lực cháy hết mình, tỏa sáng và làm rạng danh bảng vàng thành tích truyền thống của nhà trường nói riêng và của ngành GD&ĐT quận Đống Đa nói chung. Cô cũng gửi tặng các em những món quà nhỏ nhưng đầy ý nghĩa thể hiện sự quan tâm, niềm tin yêu với biết bao mong mỏi, kì vọng mà các thầy cô gửi trao ở các em.
Buổi gặp mặt diễn ra ngắn ngủi nhưng đầy ấm áp, kết thúc bằng những tràng pháo tay thể hiện sự quyết tâm của tất cả các em. Chúc các em bình tĩnh, tự tin giành kết quả rực rỡ nhất.