Công trình của Hội Sinh viên Việt Nam

LỄ TỔNG KẾT VÀ TRAO GIẢI CUỘC THI "SÁNG TẠO THANH THIẾU NIÊN, NHI ĐỒNG THÀNH PHỐ HÀ NỘI" LẦN THỨ 17 NĂM 2021

LỄ TỔNG KẾT VÀ TRAO GIẢI CUỘC THI "SÁNG TẠO
THANH THIẾU NIÊN, NHI ĐỒNG THÀNH PHỐ HÀ NỘI" LẦN THỨ 17 NĂM 2021
Sáng ngày 27/11/2021 đã diễn ra Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên và nhi đồng thành phố Hà Nội lần thứ 17 năm 2020 - 2021 do Sở Khoa học và Công nghệ, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật, Sở Giáo dục và Đào tạo, Thành đoàn Hà Nội phối hợp tổ chức. Đây là hoạt động để thắp sáng ước mơ hoài bão về khoa học của các em thiếu niên, nhi đồng trong toàn Thành phố.
Vượt qua hơn 1.000 tác giả, nhóm tác giả là học sinh của 159 trường thuộc 23 quận, huyện trên địa bàn Thủ đô, HS Lê An Lương lớp 8A2 trường THCS Láng Thượng đã xuất sắc giành giải Nhất cuộc thi với sản phẩm " Rô bốt khử khuẩn thân thiện với môi trường". Sản phẩm đã thể hiện được ý tưởng sáng tạo, trình độ kỹ thuật - công nghệ tốt, sau khi hoàn thiện có thể ứng dụng vào thực tiễn đời sống cũng như phục vụ sinh hoạt của con người.
Xin chúc mừng nhà trường, gia đình và con An Lương! Chúc các con học sinh của nhà trường luôn say mê tìm tòi, khám phá và nghiên cứu khoa học- công nghệ để đạt được những thành tích cao trong các cuộc thi tiếp theo.