Công trình của Hội Sinh viên Việt Nam

LỄ KẾT NẠP ĐOÀN VIÊN MỚI NĂM HỌC 2020-2021

LỄ KẾT NẠP ĐOÀN VIÊN MỚI NĂM HỌC 2020-2021
Sáng ngày 26/3/2021, trườngTHCS Láng Thượng phối hợp với Ban chấp hành Đoàn phường Láng Thượng đã tổ chức lễ kết nạp Đoàn cho các đội viên ưu tú. Tới dự buổi lễ có BGH nhà trường, đại diện cấp uỷ nhà trường, đồng chí Nguyễn Duy Hương- Bí thư Đoàn phường Láng Thượng cùng các thầy cô giáo, các em học sinh trường THCS Láng Thượng.




Tại buổi lễ đ/c Nguyễn Thị Quỳnh Tiên- Bí thư Đoàn trường THCS Láng Thượng- đã đọc quyết định chuẩn y kết nạp 47 đội viên ưu tú vào hàng ngũ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Để có mặt trong danh sách này, 47 đội viên này đã hăng hái thi đua học tập, rèn luyện đạo đức, hoàn thành xuất sắc trong các phong trào và chương trình thi đua của Đội TNTP HCM.

Dưới lá cờ Tổ quốc, cờ Đoàn và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, thay mặt cho 47 Đoàn viên mới, học sinh Nguyễn Thị Vi Anh đã bày tỏ cảm nghĩ của mình và đọc lời tuyên thệ.



Với tinh thần “Tuổi trẻ Việt Nam tiên phong, bản lĩnh, đoàn kết, sáng tạo, phát triển” - Chúng ta tin tưởng 47 em đoàn viên hôm nay được kết nạp tại chi đoàn trường THCS Láng Thượng sẽ có bản lĩnh chính trị vững vàng, luôn đi đầu và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng là những chủ nhân tương lai của đất nước./.


Các bài viết khác