Công trình của Hội Sinh viên Việt Nam

KHAI MẠC HỘI THI GV DẠY GIỎI CẤP TRƯỜNG, PHÁT ĐỘNG HỘI DẠY- HỘI HỌC NĂM HỌC 2020-2021

Thực hiện sự chỉ đạo của Sở giáo dục Hà Nội và Phòng GD & ĐT quận Đống Đa về việc hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ năm học 2020-2021 cấp THCS, sáng ngày 12/10/2020, trường THCS Láng Thượng đã tổ chức Lễ Khai mạc Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường, phát động Hội dạy – Hội học năm học 2020-2021. Đây là một trong những hoạt động nhằm thực hiện nhiệm vụ trọng tâm của năm học, chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm, đặc biệt là ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.
Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của Ban Giám hiệu nhà trường, đại diện hội CMHS cùng các thầy cô giáo, nhân viên và hơn 800 em học sinh trường THCS Láng Thượng.

                                                  Thầy và trò nhà trường trong buổi lễ khai mạc


Phát biểu khai mạc buổi lễ, thầy giáo Đinh Kim Hùng- Phó hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh mục đích của Hội thi giáo viên dạy giỏi nhằm đẩy mạnh và phát huy phong trào thi đua Dạy tốt – Học tốt của giáo viên và HS; đồng thời tôn vinh các nhà giáo có chuyên môn và nghiệp vụ sư phạm tốt, tạo điều kiện cho giáo viên giao lưu, học tập kinh nghiệm lẫn nhau về đổi mới phương pháp dạy học, qua đó góp phần rèn luyện, nâng cao trình độ và chọn ra những nhà giáo xuất sắc tham gia Hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp Quận năm học 2020-2021.

                       Thầy giáo Đinh Kim Hùng- Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc hội thi

Đại diện cho giáo viên, nhân viên toàn trường phát biểu hưởng ứng, cô giáo Nguyễn Thị Thu Thắng khẳng định sẽ tích cực chuẩn bị bài giảng một cách tốt nhất để có giờ thi giảng đạt hiệu quả, chất lượng cao và đem hết khả năng, sự sáng tạo của mình để góp phần vào việc nâng cao chất lượng dạy và học.

                                                      Cô giáo Nguyễn Thị Thu Thắng- GV môn Công nghệ phát biểu hưởng ứng hội thi


                                             Em Nguyễn Vi Anh- học sinh lớp 9A1 phát biểu hưởng ứng hội thi

                            Đại diện BGH, Ban CMHS trường tặng hoa cho các thầy cô giáo có tiết dạy trong buổi khai mạc

Với sự quyết tâm của các giáo viên, sự nỗ lực của học sinh, hội thi giáo viên giỏi cấp trường và Hội dạy- Hội học năm học 2020-2021 của trường THCS Láng Thượng hứa hẹn sẽ thành công rực rỡ với nhiều kết quả tốt đẹp, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của ngành.