Công trình của Hội Sinh viên Việt Nam

HỌC SINH TRƯỜNG THCS LÁNG THƯỢNG HÀO HỨNG, NGHIÊM TÚC THAM GIA CUỘC THI " ĐẤU TRƯỜNG TOÁN HỌC" VÒNG THI CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2021-2022

HỌC SINH TRƯỜNG THCS LÁNG THƯỢNG HÀO HỨNG, NGHIÊM TÚC THAM GIA CUỘC THI " ĐẤU TRƯỜNG TOÁN HỌC" VÒNG THI CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2021-2022
Ngày 19/05/2022, trường THCS Láng Thượng tổ chức thi “Đấu trường Toán học” cấp Trường - năm học 2021-2022 theo hình thức trực tuyến có giám sát tại trường với sự tham gia của 10 học sinh xuất sắc nhất đến từ khối 7,8.
"Đấu trường Toán học” là sân chơi trí tuệ dành cho học sinh cấp Tiểu học và THCS. Sân chơi này là một mô hình thi đấu mới lạ, khuyến khích được học sinh tương tác và ứng dụng triệt để công nghệ thông tin trong học tập, đồng thời bồi dưỡng, động viên kịp thời những học sinh có năng khiếu và đạt thành tích cao trong bộ môn Toán.
Trải qua 2 mùa tổ chức, sân chơi “Đấu trường Toán học” VioEdu được đánh giá thành công khi thu hút hàng trăm nghìn lượt tham gia mỗi trận đấu. Cuộc thi trở thành điểm hẹn thi đấu, giao lưu kiến thức không thể thiếu của học sinh toàn quốc.
Kết thúc vòng sơ loại, 10 học sinh nhà trường khối 7,8 đủ điều kiện tham gia đã chính thức bước vào trận thi đấu cấp Trường ngày 19/05/2022 theo hình thức trực tuyến có giám sát tại trường nhằm lựa chọn những học sinh xuất sắc nhất của từng khối lớp, đại diện nhà trường thi đấu vòng Chung kết cấp Quận.
Các em học sinh đã hoàn thành một bài thi trong 30 phút trên nền tảng VioEdu, với mức độ khó cao hơn vòng thi Tự luyện. Sau khi hoàn thành vòng Chung kết cấp Trường, danh sách những học sinh xuất sắc nhất sẽ tham gia tranh tài trong trận đấu cấp Quận sẽ được nhà trường thông báo cụ thể.
Xin chúc mừngcác em học sinh đã hoàn thành trận đấu cấp Trường! Hi vọng sau những trận đấu đầy hứng khởi, các em sẽ có thêm động lực và nhiều niềm vui khi học Toán.
Dưới đây là kết quả trận đấu chung kết "Đấu trường Toán học" cấp Trường: