Công trình của Hội Sinh viên Việt Nam

CHÚC MỪNG KẾT QUẢ THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI CẤP QUẬN NĂM HỌC 2022-2023

CHÚC MỪNG KẾT QUẢ THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI CẤP QUẬN
NĂM HỌC 2022-2023
Hòa trong không khí thi đua dạy tốt - học tốt đầy sôi nổi, tích cực của Ngành Giáo dục và Đào tạo nhằm đáp ứng yêu cầu đổi mới về nội dung, phương pháp của giáo dục phổ thông 2018, thầy và trò trường THCS Láng Thượng đã tham gia Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp Quận năm học 2022 -2023 ở ba bộ môn: Ngữ văn, Lịch sử, Hóa học. Với sự đồng hành của cả tập thể, các cô giáo đã tự tin thể hiện bản lĩnh, trí tuệ, tình yêu và nhiệt huyết tràn đầy trong mỗi giờ dạy.
Trải qua hai nội dung thử thách là thực hành một tiết dạy và báo cáo biện pháp nâng cao chất lượng giảng dạy, ba cô giáo đại diện ba bộ môn: cô Lê Thị Hà – giáo viên môn Hoá học và cô Nguyễn Tuyết Linh – giáo viên môn Ngữ văn đã xuất sắc giành giải Nhì và cô Trần Thị Thái đã hoàn thành tốt nhiệm vụ với giải Ba.
Kết quả kì thi giáo viên dạy giỏi cấp quận năm học 2022-2023 đã có sức lan tỏa tích cực tới tập thể CBGVNV trường THCS Láng Thượng. Mỗi giờ dạy đều ghi đậm dấu ấn của sự đổi mới và sức sáng tạo không ngừng nghỉ. Thành công đã thắp sáng đam mê, chắp cánh những ước mơ bay cao bay xa trong hành trình chinh phục đỉnh cao tri thức.
Thay mặt lãnh đạo và tập thể CBGVNV nhà trường, chúng tôi xin được chúc mừng các cô giáo và tập thể các lớp đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Chúc các cô tiếp tục tỏa sáng hơn nữa trong những Hội thi tương lai. Chúc nhà trường luôn giữ vững và phát huy thành quả tốt đẹp trong sự nghiệp trồng người vinh quang.